| ประกาศเรื่อง |
| 1. | ประกาศ! หลักเกณฑ์การ Lock ลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| นักศึกษาที่มีหนี้สิน คงค้างกับทางมหาวิทยาลัย เช่น ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า น้ำประปา เงินยืมฉุกเฉิน รวมทั้งค่าปรับชำระเงินล่าช้า และหนี้สินอื่นๆ เป็นต้น นักศึกษาต้องชำระเงินให้เสร็จสิ้นก่อนการลงทะเบียนเรียนในภาคเรียนที่ 3/2563 มิฉะนั้น นักศึกษาจะถูก Lock ลงทะเบียน [รายละเอียดตามไฟล์แนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 4 มีนาคม 2564 |
|
| 2. | นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอลาระหว่าง สอบกลางภาค และประจำภาค หมวดศึกษาทั่วไป รหัสวิชาขึ้นต้นด้วย 202xxx |
| สาขาวิชาศึกษาทั่วไป สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ขอแจ้งนักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอลาระหว่าง สอบกลางภาค และประจำภาค ในรายวิชาหมวดศึกษาทั่วไป รหัสวิชาขึ้นต้นด้วย 202xxx (ทุกรายวิชา) ภาคการศึกษาที่ 2/2563 ซึ่งสาขาวิชาฯ มีกำหนดสอบในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 ณ ห้อง B2102 อาคารเรียนรวม 1 ดังนี้ เวลา 08.30-12.00 น. สอบกลางภาค เวลา 13.00-16.30 น. สอบประจำภาค ทั้งนี้ นักศึกษาต้องยื่นคำร้องขอลาระหว่างสอบที่ได้รับอนุญาตจากอาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชา จึงจะสามารถเข้าห้องได้สอบในวันและเวลาดังกล่าว สำหรับนักศึกษาที่ไม่ได้ยื่นคำร้อง ควรอ่านก่อนกรอกข้อมูล มีคำชี้แจง ดังนี้ 1.ขอให้นักศึกษากรอกข้อมูลลงใน Google Drive เพื่อเข้าสอบในวันและเวลาดังกล่าวก่อน ระบบฯ จะปิดรับข้อมูลในวันที่ 10 มีนาคม 2564 ก่อนเวลา 18.00 น. 2.หลังสิ้นสุดการสอบ ให้นักศึกษานำหลักฐานมายื่นภายหลัง
วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 ก่อนเวลา 14.00 น. ณ สาขาวิชาศึกษาทั่วไป ชั้น 3 อาคารวิชาการ 1 |
| ประกาศโดย สาขาวิชาศึกษาทั่วไป สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม วันที่ประกาศ 2 มีนาคม 2564 |
|
| 3. | ประกาศ! เปลี่ยนแปลงปฏิทินชำระเงิน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| เปลี่ยนแปลงปฏิทินชำระเงิน ภาคการศึกษาที่ 3/2563 สำหรับนักศึกษาปกติ และนักศึกษาทุน [รายละเอียดตามไฟล์แนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 25 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 4. | ประกาศการเลือกสาขาวิชาของนักศึกาสาธารณสุขศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 รหัส B63XXXXX |
| การเลือกหลักสูตรสำหรับนักศึกษากลุ่มสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 รหัส B63XXXXX
ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 5 มีนาคม 2564 นักศึกษาสามารถตรวจสอบวิธีการเลือกหลักสูตรทาง internet ได้ที่นี่...
1. วิธีการเลือกหลักสูตร internet
2. การเลือกสาขาวิชาของนักศึกษาสาธารณสุขศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 B63XXXXX
|
| ประกาศโดย - วันที่ประกาศ 23 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 5. | นักศึกษาที่มีรายวิชาสอบซ้ำซ้อนประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2563 |
| 1.) สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน โปรดตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น เนื่องจากตารางสอบในระบบของนักศึกษาจะไม่เปลี่ยนแปลงตารางสอบ (เคยพบว่านักศึกษาจำ วัน เวลา สอบผิดอยู่เสมอ)
2.) นักศึกษาตรวจสอบ วัน เวลา และห้องสอบซ้ำซ้อน [===ที่นี่===]
3.) กรุณาแต่งกายให้ถูกระเบียบของมหาวิทยาลัย (ผิดระเบียบ เช่นสวมกางเกงยีนส์ เสื้อช็อป รองเท้าแตะ ฯลฯ )
*** ข้อปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่สอบซ้ำซ้อน(CLICK)*** สอบนอกตาราง/รายวิชาที่อาจารย์ผู้สอนยินดีจัดสอบให้ โปรดติดต่ออาจารย์ผู้สอน |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 22 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 6. | การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2563 |
| นักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 1/2563 (โดยมีสถานะในระบบเป็นอนุมัติสำเร็จการศึกษาแล้ว) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษาชุดแจกฟรี (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดคิวหมายเลข 7) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
กรณีรับเอกสารแทน ผู้มารับแทนต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ ให้นักศึกษาโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและภาพถ่ายบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา และที่อยู่ที่จัดส่งเอกสาร มาที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 22 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 7. | ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง เลื่อนการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2563ฯ |
| ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง เลื่อนการสอบประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2563 และปรับปฏิทินการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 3/2563
- เลื่อนการสอบประจำภาคไปเป็นวันที่ 1 - 5 และ 8 - 10 มีนาคม 2564
- ขยายเวลาการถอนรายวิชา (ติด W) ไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
- เลื่อนการเปิดภาคการศึกษาที่ 3/2563 ไปเป็นวันที่ 22 มีนาคม 2564
[คลิกดูรายละเอียดประกาศ]
[คลิกดูรายละเอียดเอกสารแนบท้ายประกาศ] |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 19 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 8. | นักศึกษาที่มีเงินที่จะต้องได้รับคืนจากส่วนการเงินและบัญชีของมหาวิทยาลัย |
| เช่น เงินประกันทั่วไป เงินลดรายวิชา เป็นต้น ให้นักศึกษากรอกแบบฟอร์ม => [แบบฟอร์มขอเลขที่บัญชีนักศึกษาเพื่อคืนเงินให้แก่นักศึกษา] [คลิ้กอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 8 กุมภาพันธ์ 2564 |
|
| 9. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ที่จะสำเร็จการศึกษา 2563 |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษา คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง เกณฑ์ผ่านมาตรฐานความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี ตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 เป็นต้นไป - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ - วิธีการสมัครสอบฯ - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2563 - เปลี่ยนแปลงปฏิทินการทดสอบฯ ครั้งที่ 2 ภาคการศึกษาที่ 2/2563 - ประกาศวันสอบฯ และรับสมัครสอบฯ ครั้งที่ 2 ภาค 2/2563 สอบวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 (ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 22 มกราคม 2564) - ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ ครั้งที่ 2 ภาค 2/2563 (ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564)
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 22 มกราคม 2564 |
|
| 10. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 2/2563 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2/2563 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 22 มกราคม 2564 |
|
| 11. | Zoom I.D. ของห้องเรียนออนไลน์ ณ วันที่ 10 ม.ค.2564 |
| Zoom I.D. ของห้องเรียนออนไลน์ |  |
|
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 9 มกราคม 2564 |
|
| 12. | ตารางสอน ตารางสอบ ภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| ตารางสอน ตารางสอบ ภาคการศึกษาที่ 3/2563 อยู่ระหว่างดำเนินการ ข้อมูลที่ปรากฎยังไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงได้ |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 7 มกราคม 2564 |
|
| 13. | ด่วนที่สุด! ขั้นตอนการชำระเงิน (กรณีมีค่าปรับชำระเงินล่าช้า) |
| ภาคการศึกษาที่ 2/2563 กรณีนักศึกษาชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ค่าน้ำ ค่าไฟ ล่าช้า และมีค่าปรับการชำระเงินล่าช้า นักศึกษาสามารถชำระเงินผ่านธนาคารได้ ขั้นตอน [ตามเอกสารแนบ] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 2 ธันวาคม 2563 |
|
| 14. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 15. | ปฏิทินกำหนดการส่งข้อมูลให้ธนาคารเพื่อหักเงินค่าลงทะเบียน จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษาปีการศึกษา 2563 |
| นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2563 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-)
โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษาตามเอกสารแนบ -> [คลิกตรวจสอบปฏิทิน] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2563 |
|
| 16. | ปฎิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2563 |
| กำหนดการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า น้ำประปา และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประจำปีการศึกษา 2563 รายละเอียดตามไฟล์แนบ 1. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ (ที่มิใช่นักศึกษาทุน) 2. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน 3. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2563 4. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 2-6 (แผนที่ 1) (แผ่นที่ 2) (เปลี่ยนแปลงปฏิทินแพทย์ปี 2) 5. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ชั้นปีที่ 3-4 |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2563 |
|
| 17. | ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13 |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>> และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>> |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 5 กรกฏาคม 2560 |
|
| 18. | ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 5 กรกฏาคม 2560 |
|
| 19. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
| |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|
| 20. | ดาว์นโหลด แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษาที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินที่มหาวิทยาลัยได้ |
| แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษา ที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินเป็นเงินสด ที่ส่วนการเงินและบัญช๊ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ [รายละเอียดแบบฟอร์ม ตามแนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 6 สิงหาคม 2563 |
|