ข่าวประกาศ

       ผู้สำเร็จการศึกษา
       ++ กรอกข้อมูลผู้สำเร็จการศึกษาและภาวะการมีงานทำของบัณฑิต
               - คลิกที่นี่ ระบบสำรวจภาวะการมีงานทำของบัณฑิต'
       นักศึกษาสามารถทำการยื่นคำร้อง Online ผ่านระบบทะเบียนและประเมินผลฯ
               โดยไม่ต้องนำใบคำร้องมายื่นที่ฝ่ายทะเบียนฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำรายการให้
               โดยจะสามารถเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ ภาคการศึกษาที่ 2/2562 เป็นต้นไป
ดังนี้
                  1) ลงทะเบียนเพิ่ม/เปลี่ยนกลุ่ม (กรณีกลุ่มเต็ม)      2) ลงทะเบียนเรียนเกินหน่วยกิตที่กำหนด
                  3) การถอนรายวิชา Online (ติด W)     [=คลิ้กเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม=]

      สำหรับนักศึกษาที่จบการศึกษาแล้ว ประสงค์จะขอเอกสารทางการศึกษา ให้ Log in เข้าสู่ระบบ
      เลือกเมนู ขอเอกสาร Online - สอบถามการขอเอกสาร โทร. 044-223-028
  ประกาศเรื่อง
 1.การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ที่จะสำเร็จการศึกษา 2562
การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษาปีการศึกษา 2562 ครั้งที่ 2 (ภาค 1/2562) เปิดรับสมัคร 1 ต.ค. - 25 ต.ค. 62
คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ
- ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
- ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรื่อง เกณฑ์ผ่านมาตรฐานความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 เป็นต้นไป
- ปฏิทินการรับสมัคร ครั้งที่ 2/2562 ขอเปลี่ยนแปลงวันสอบ ตามประกาศดังนี้
- กำหนดการรับสมัคร ครั้งที่ 2
- สมัครทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ รอบ 09.00-10.00 น.
- สมัครทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ รอบ 10.30-11.30 น.
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   11 ตุลาคม 2562
 2.ชุดวิชาลงทะเบียนเรียนสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2562
นักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 โปรดลงทะเบียนเรียนตามชุดรายวิชา และกลุ่มเรียน ดังนี้
1. กลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีการเกษตร <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
2. กลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ที่ต้องเรียน Phys II <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
3. กลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ที่ต้องเรียน Phys I <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
4. กลุ่มสาขาวิชาเมคคาทรอนิกส์ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
5. กลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมพรีซิชั่น <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
6. กลุ่มสาขาวิชาวิศวกรรมโยธาและโครงสร้างพื้นฐาน <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
7. FOR INTERNATIONAL PROGRAM (HOSPITALITY TECHNOLOGY INNOVATION) < CLICK >
8. FOR INTERNATIONAL PROGRAM (INTEGRATED AGRICULTURAL TECHNOLOGY AND FOOD SAFETY) < CLICK >
9. FOR INTERNATIONAL PROGRAM (ENGINEERING) < CLICK >
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร 044-223022-3
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   10 ตุลาคม 2562
 3.กลุ่มเรียนสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ภาคการศึกษาที่ 2/2562
นักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 สำนักวิชาวิศวกรรมศาสตร์ โปรดตรวจสอบกลุ่มเรียน และกลุ่มที่จะลงทะเบียนเรียนในรายวิชา 523101-1 : COMPUTER PROGRAMMING I และ 531101-1 : ENGINEERING MATERIALS ดังนี้
1. กลุ่มเรียน <ตรวจสอบที่นี่>
2. กลุ่มที่จะลงทะเบียนเรียนรายวิชา 523101-1 : COMPUTER PROGRAMMING I <ตรวจสอบที่นี่>
3. กลุ่มที่จะลงทะเบียนเรียนรายวิชา 531101-1 : ENGINEERING MATERIALS <ตรวจสอบที่นี่>
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร. 044-223022-3
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   10 ตุลาคม 2562
 4.ชุดวิชาลงทะเบียนเรียนสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2562
นักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 โปรดลงทะเบียนเรียนตามชุดรายวิชา และกลุ่มเรียน ดังนี้
1. กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
2. กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
3. กลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
4. กลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
5. กลุ่มสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
6. กลุ่มสาขาวิชาแพทยศาสตร์ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
7. กลุ่มสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
8. กลุ่มสาขาวิชาทันตแพทยศาสตร์ <ตรวจสอบชุดวิชาที่นี่>
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ โทร 044-223022-3
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   10 ตุลาคม 2562
 5.ระบบการยื่นคำร้อง Online
นักศึกษาสามารถทำการยื่นคำร้อง Online ผ่านระบบทะเบียนและประเมินผลฯ (reg.sut.ac.th) ได้แล้ว โดยไม่ต้องนำใบคำร้องมายื่นที่ฝ่ายทะเบียนฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำรายการให้ โดยจะสามารถเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ ภาคการศึกษาที่ 2/2562 เป็นต้นไป ดังนี้
1) ลงทะเบียนเพิ่ม/เปลี่ยนกลุ่ม (กรณีกลุ่มเต็ม)
2) ลงทะเบียนเรียนเกินหน่วยกิตที่กำหนด
3) การถอนรายวิชา Online (ติด W)
[=คลิ้กเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม=]
ประกาศโดย   ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ ศูนย์บริการการศึกษา   วันที่ประกาศ   9 ตุลาคม 2562
 6.การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 1/2562
นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2562 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ
ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2562
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   3 ตุลาคม 2562
 7.การทำเรื่องขอผ่อนผันการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ
นักศึกษาชาย ที่เกิด ปี พ.ศ. 2542 ที่ไม่ได้เรียนหลักสูตรนักศึกษาวิชาทหาร หากประสงค์ขอผ่อนผันการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ให้ดำเนินการติดต่อทำเรื่องขอผ่อนผันฯ ได้ที่งานวินัยนักศึกษาและการทหาร ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2562
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 044-223124
ประกาศโดย   งานวินัยนักศึกษาและการทหาร ส่วนกิจการนักศึกษา   วันที่ประกาศ   2 ตุลาคม 2562
 8.ด่วนที่สุด! กำหนดชำระเงินสำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2/2562
นักศึกษาสหกิจศึกษา ที่ลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 2/2562 ให้นักศึกษาชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียนผ่านธนาคาร/ไปรษณีย์/เคาน์เตอร์เซอร์วิส ได้ตั้งแต่ 11 ต.ค. 2562 ถึงวันที่ 17 ต.ค. 2562 กรณี ตัดบัญชีธนาคาร นักศึกษาต้องนำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษาตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนจนถึงวันที่ 17 ต.ค. 2562 (ธนาคารจะตัดเงินในบัญชีของนักศึกษาวันที่ 18 ต.ค. 2562) ทั้งนี้หากนักศึกษาไม่ชำระเงินภายในกำหนด นักศึกษาจะไม่ได้ออกปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ในภาคการศึกษาที่ 2/2562 # กรณีค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปาของภาคการศึกษาที่ 1/2562 ให้นักศึกษาติดต่อชำระเป็นเงินสดที่ส่วนการเงินและบัญชี หลังจากกลับจากสหกิจศึกษา แต่ต้องชำระก่อนการลงทะเบียนเรียนในภาคการศึกษาที่ 3/2562 (ยกเว้นค่าปรับการชำระเงินค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ล่าช้า)
[=ตรวจสอบปฏิทินการชำระเงินที่นี่=]
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   2 ตุลาคม 2562
 9.การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 3/2561
นักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 3/2561 (โดยมีสถานะในระบบเป็นสำเร็จการศึกษาแล้ว) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษาชุดแจกฟรี (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดคิวหมายเลข 7) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป กรณีรับเอกสารแทน ผู้มารับแทนต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ (2) กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ ให้นักศึกษาโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา และที่อยู่ที่จัดส่งเอกสารมาที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   2 ตุลาคม 2562
 10.นักศึกษาที่มีรายวิชาสอบซ้ำซ้อนประจำภาค ภาคการศึกษาที่ 1/2562
1.) สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน โปรดตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น เนื่องจากตารางสอบในระบบของนักศึกษาจะไม่เปลี่ยนแปลงตารางสอบ (เคยพบว่านักศึกษาจำ วัน เวลา สอบผิดอยู่เสมอ)
2.) นักศึกษาตรวจสอบ วัน เวลา และห้องสอบซ้ำซ้อน [===ที่นี่===]
3.) กรุณาแต่งกายให้ถูกระเบียบของมหาวิทยาลัย (ผิดระเบียบ เช่นสวมกางเกงยีนส์ เสื้อช็อป รองเท้าแตะ ฯลฯ )
         *** ข้อปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่สอบซ้ำซ้อน(CLICK)*** สอบนอกตาราง/รายวิชาที่อาจารย์ผู้สอนยินดีจัดสอบให้ โปรดติดต่ออาจารย์ผู้สอน
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   2 ตุลาคม 2562
 11.รายชื่อผู้สำเร็จการศึกษาที่จะเข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561
ตรวจสอบรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 รุ่นที่ 23 ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 <<ตรวจสอบรายชื่อ มทส. > <<ตรวจสอบรายชื่อ สบพ. >>
ให้บัณฑิต มทส. แจ้งความประสงค์เข้ารับปริญญา ที่ระบบทะเบียนและประมวลผล www.reg.sut.ac.th
สำหรับบัณฑิตที่ประสงค์จะเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ให้ยื่นเรื่องขอเลื่อนฯ ที่ศูนย์บริการการศึกษาก่อนวันพิธีฯ ไม่น้อยกว่า 30 วัน
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   1 ตุลาคม 2562
 12.ประชาสัมพันธ์เปิดประเมินการสอนภาคการศึกษาที่ 1/2562
ขอความร่วมมือนักศึกษาทุกท่านในการเข้าทำการประเมินการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 1/2562 ได้ทาง http://reg.sut.ac.th ตั้งแต่วันนี้ - 30 ตุลาคม 2562 [ขั้นตอนการทำการประเมินการสอน Online]
ทั้งนี้ผลจากการประเมินการสอนจักนำมาใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน และข้อมูลของนักศึกษาที่ทำการประเมินการสอนจักถือเป็นความลับ
หากพบปัญหาในการเข้าประเมิน สามารถแจ้งได้ทาง E-mail. sumintra@sut.ac.th หรือ โทร. 4659
ประกาศโดย   สถานพัฒนาคณาจารณ์   วันที่ประกาศ   6 กันยายน 2562
 13.รายชื่อผู้สำเร็จการศึกษาที่จะเข้าพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561
ตรวจสอบรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2561 รุ่นที่ 23 ในวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2562 <<ตรวจสอบรายชื่อ>
สำหรับนักศึกษาที่แจ้งจบ ปีการศึกษา 2561 ที่ไม่มีรายชื่อตามเอกสารแนบนั้น อยู่ระหว่างรออนุมัติสำเร็จการศึกษาจากสภามหาวิทยาลัย ในวันที่ 28 กันยายน 2562 หากได้รับอนุมัติสำเร็จการศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะประกาศให้ทราบในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป หรือตรวจสอบข้อมูลได้ที่ เมนูตรวจสอบจบ สำหรับบัณฑิตที่ประสงค์จะเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ให้ยื่นเรื่องขอเลื่อนฯ ที่ศูนย์บริการการศึกษาก่อนวันพิธีฯ ไม่น้อยกว่า 30 วัน
ประกาศโดย   ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต   วันที่ประกาศ   29 สิงหาคม 2562
 14.ปฏิทินการชำระเงิน ภาค 1/2562 และขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา
คลิ้กเพื่อดูกำหนดการชำระเงิน และรายละเอียดต่าง ๆ => [ปฏิทินการชำระเงิน ภาค 1/2562]

คำแนะนำขั้นตอนการชำระเงินค่าลงทะเบียน และค่าธรรมเนียมการศึกษา
1) ระดับปริญญาตรี
2) ระดับบัณฑิตศึกษา
3) ระดับบัณฑิตศึกษา (หลักสูตรนอกเวลา)
ประกาศโดย   ส่วนการเงินและบัญชี   วันที่ประกาศ   4 กรกฏาคม 2562
 15.ปฏิทินการหักเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2562
นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2562 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-) โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษา ...ตามเอกสารแนบท้ายฉบับนี้… และให้นักศึกษาพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ หรือติดต่อขอรับใบเสร็จรับเงินได้ที่ส่วนการเงินและบัญชี อาคารบริหาร ได้ตั้งแต่วันที่ หนี้ของนักศึกษาถูกตัดจากระบบเรียบร้อยแล้ว
=> [ปฏิทินการชำระเงิน โดยวิธีตัดบัญชีธนาคาร]
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   29 เมษายน 2562
 16.ปฏิทินการชำระเงิน ปีการศึกษา 2562
กำหนดการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า น้ำประปา และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประจำปีการศึกษา 2562 รายละเอียดตามไฟล์แนบ
- นักศึกษาปกติ
- นักศึกษาทุน
- นักศึกษาสหกิจศึกษา
- นักศึกษาแพทย์ ชั้นปี 2 - 6
- นักศึกษาทันตแพทย์ ชั้นปี 2 - 5
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   26 เมษายน 2562
 17.สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการขอยกเลิกการรับสมัครนักศึกษากลับเข้าศึกษาใหม่ (Re-entry)
สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการ สำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม ขอยกเลิกการรับสมัครนักศึกษากลับเข้าศึกษาใหม่ (Re-entry) ทั้งนี้ตั้งแต่ปีการศึกษา 2562 เป็นต้นไป [อ่านเพิ่มเติม]
ประกาศโดย   ศูนย์บริการการศึกษา   วันที่ประกาศ   2 สิงหาคม 2561
 18.ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>>
ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>>
และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>>
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 19.ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม
อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9)
[F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]

และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา)
[ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]

อาคารเรียนรวม
[อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2]
ประกาศโดย   ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ   วันที่ประกาศ   5 กรกฏาคม 2560
 20.ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง
เนื่องจากกรมบัญชีกลางได้เปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการ การศึกษาของบุตรระดับปริญญาตรี ซึ่งให้เบิกจ่ายได้เต็มจำนวนที่ได้จ่ายไปจริง แต่ไม่เกินปีการศึกษาละ 25,000 บาท นั้น ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 เป็นต้นไป กรมบัญชีกลางให้เบิกค่าลงทะเบียนเรียน, ค่าบำรุงมหาวิทยาลัย และค่าบำรุงกิจกรรมนักศึกษาได้ - ขั้นตอนการนำหลักฐานการชำระเงินให้ผู้ปกครอง เพื่อเบิกค่าเล่าเรียน-
01 : หนังสือรับรองฉบับใหม่
       - หนังสือขออนุมัติใช้ลายมือชื่อลงนามในใบเสร็จรับเงินนักศึกษา
       - ประกาศการใช้ลายมือชื่ออิเล็คทรอนิกส์
02 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2550 (ใช้กับ นศ. ก่อนปี 2556)
03 : ระเบียบฯ ปี พ.ศ. 2555 (ใช้กับ นศ. ปี 2556 - 2557)
04 : ระเบียบฯ (ใช้กับ นศ. ปี 2558 เป็นต้นไป)
       - ระเบียบฯ ปริญญาตรี พ.ศ. 2557
       - ระเบียบฯ หลักสูตรทันตแพทยศาสตร์ ปี พ.ศ. 2558
05 : ประกาศ หลักสูตรเมคคาทรอนิกส์
ประกาศโดย   งานการเงินนักศึกษา   วันที่ประกาศ   15 กรกฏาคม 2558
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact : ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 ทุกวันทำการ เวลา 8.30-16.30 น.