| ประกาศเรื่อง |
| 1. | ประกาศขยายระยะเวลาการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพ่รระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 |
| ประกาศ มทส. เรื่อง ขยายระยะเวลาการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพ่รระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (COVID-19) ทั้งนี้ขยายระยะเวลาการเรียนการสอนในรูปแบบผสมผสาน หรือรูปแบบออนไลน์ ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 [คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 27 มกราคม 2564 |
|
| 2. | การ Reset password ระบบทะเบียนและประเมินผลฯ (reg.sut.ac.th) ผ่านทาง E-mail สำหรับนักศึกษา |
| Email ที่แนะนำให้ใช้งาน ได้แก่ 1. บัญชี E-mail ของมหาวิทยาลัย (SUTMail) และ 2. บัญชี gmail ของ Google เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการไม่ได้รับ E-mail เมื่อทำการ Reset password หรือ mail ตกเข้าไปอยู่ใน Junk [คลิกอ่านเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 26 มกราคม 2564 |
|
| 3. | นักศึกษาที่มีรายวิชาสอบซ้ำซ้อนกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2563 |
| 1.) สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน โปรดตรวจสอบ วัน เวลา ห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น เนื่องจากตารางสอบในระบบของนักศึกษาจะไม่เปลี่ยนแปลงตารางสอบ (เคยพบว่านักศึกษาจำ วัน เวลา สอบผิดอยู่เสมอ)
2.) นักศึกษาตรวจสอบ วัน เวลา และห้องสอบซ้ำซ้อน [===ที่นี่===]
3.) กรุณาแต่งกายให้ถูกระเบียบของมหาวิทยาลัย (ผิดระเบียบ เช่นสวมกางเกงยีนส์ เสื้อช็อป รองเท้าแตะ ฯลฯ )
*** ข้อปฏิบัติสำหรับนักศึกษาที่สอบซ้ำซ้อน(CLICK)*** สอบนอกตาราง/รายวิชาที่อาจารย์ผู้สอนยินดีจัดสอบให้ โปรดติดต่ออาจารย์ผู้สอน |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 25 มกราคม 2564 |
|
| 4. | การรับเอกสารสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2563 |
| นักศึกษาระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษาที่ได้รับอนุมัติให้สำเร็จการศึกษาในภาคการศึกษาที่ 1/2563 (โดยมีสถานะในระบบเป็นอนุมัติสำเร็จการศึกษาแล้ว) ติดต่อรับเอกสารสำเร็จการศึกษาชุดแจกฟรี (Transcript และหนังสือรับรองสำเร็จการศึกษา) โดยไม่ต้องยื่นคำร้องขอเอกสารผ่านระบบ ได้ที่ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 (กดคิวหมายเลข 7) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
กรณีรับเอกสารแทน ผู้มารับแทนต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรผู้มอบและผู้รับมอบฉันทะ กรณีให้จัดส่งทางไปรษณีย์ ให้นักศึกษาโอนเงินชำระค่าจัดส่งเอกสาร จำนวน 50 บาท เข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขบัญชี 707-2-35379-0 ชื่อบัญชีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จากนั้นส่งหลักฐานการโอนเงินและภาพถ่ายบัตรประจำตัว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ-สกุล รหัสนักศึกษา และที่อยู่ที่จัดส่งเอกสาร มาที่อีเมลล์ graduate@sut.ac.th |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 25 มกราคม 2564 |
|
| 5. | การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ สำหรับ นศ. ที่จะสำเร็จการศึกษา 2563 |
| การทดสอบวัดสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษ (English Proficiency Exam) สำหรับ นศ. ระดับปริญญาตรี ก่อนสำเร็จการศึกษา คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดต่าง ๆ - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง การทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี - ประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง เกณฑ์ผ่านมาตรฐานความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับ นศ. ปริญญาตรี ตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 เป็นต้นไป - VDO คำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือคำแนะนำในการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษออนไลน์ - คู่มือการสมัครสอบฯ - วิธีการสมัครสอบฯ - ตรวจสอบผลคะแนนฯ (หากระบบไม่แสดงผลคะแนนฯ ภายใน 2 สัปดาห์ ให้รีบติดต่อศูนย์บริการ โทร 044-223021) - ปฏิทินการทดสอบฯ ปีการศึกษา 2563 - เปลี่ยนแปลงปฏิทินการทดสอบฯ ครั้งที่ 2 ภาคการศึกษาที่ 2/2563 - ประกาศวันสอบฯ และรับสมัครสอบฯ ครั้งที่ 2 ภาค 2/2563 สอบวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 (ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 22 มกราคม 2564)
|
| ประกาศโดย ฝ่ายกิจการพิเศษ วันที่ประกาศ 22 มกราคม 2564 |
|
| 6. | การ Upload ภาพถ่ายชุดครุยของนักศึกษาที่แจ้งจบภาคการศึกษาที่ 2/2563 |
| นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอแจ้งจบการศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2/2563 แล้วนั้น ให้ดำเนินการ Uploadไฟล์ภาพถ่ายชุดครุย ==> คู่มือการUploadภาพ และUploadไฟล์ภาพได้ที่ ==> เข้าระบบUploadภาพ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต วันที่ประกาศ 21 มกราคม 2564 |
|
| 7. | ขอความร่วมมือนักศึกษา และศิษย์เก่า มทส. ทุกท่านในการตอบแบบสอบถาม QS Stars Ratings |
| ซึ่งการประเมินนี้ ต้องการผู้ตอบแบบสอบถามที่เป็น นศ. มทส. จำนวนไม่ต่ำกว่า 1000 คน และศิษย์เก่า มทส. จำนวนไม่ต่ำกว่า 1000 คน ภายในวันที่ 5 ก.พ. 64 นี้ นักศึกษาปัจจุบัน => https://bit.ly/3qjQ9Gw ศิษย์เก่า มทส. => https://bit.ly/39tN0xV โดยขอให้ท่านเลือกสาขาที่ใกล้เคียงกับท่านมากที่สุด 1 สาขา ตามภาพที่ได้แสดงการเชื่อมโยงที่แนบมาพร้อมนี้ [คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม] |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 19 มกราคม 2564 |
|
| 8. | ย้ายห้องเรียนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 (เป็นการสอนชดเชยของวันศุกร์ที่ 12 ก.พ. : วันตรุษจีน) |
| ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 (สอนชดเชยวันตรุษจีนวันศุกร์ที่ 12 ก.พ. 64) ซึ่งมีบางห้องที่ต้องปรับย้ายห้องเรียน ท่านสามารถตรวจสอบได้จากตารางหน้าห้องเรียนหรือคลิกที่
[ตารางการย้ายห้องวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 18 มกราคม 2564 |
|
| 9. | การขอเอกสารเอกสารสำคัญทางการศึกษา Online |
| จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ศูนย์บริการการศึกษาขอให้บริการออกเอกสารสำคัญทางการศึกษา โดยการยื่นคำร้องขอเอกสาร Online ด้วยวิธีการรับเอกสารโดยการจัดส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป |
| ประกาศโดย ฝ่ายประมวลผลและข้อมูลบัณฑิต โทร. 044-223028 วันที่ประกาศ 14 มกราคม 2564 |
|
| 10. | Zoom I.D. ของห้องเรียนออนไลน์ ณ วันที่ 10 ม.ค.2564 |
| Zoom I.D. ของห้องเรียนออนไลน์ |  |
|
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 9 มกราคม 2564 |
|
| 11. | ตรวจสอบช่องทางการสอนออนไลน์ (Access the online classroom) |
| ตรวจสอบช่องทางการสอนออนไลน์ในรายวิชาได้ที่ (Access the online classroom at )ตรวจสอบช่องทางการสอนออนไลน์ |
| ประกาศโดย ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 8 มกราคม 2564 |
|
| 12. | ตารางสอน ตารางสอบ ภาคการศึกษาที่ 3/2563 |
| ตารางสอน ตารางสอบ ภาคการศึกษาที่ 3/2563 อยู่ระหว่างดำเนินการ ข้อมูลที่ปรากฎยังไม่สามารถนำไปใช้อ้างอิงได้ |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 7 มกราคม 2564 |
|
| 13. | การเปิดประเมินการสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 |
| ขอความร่วมมือนักศึกษาทุกท่านในการเข้าทำการประเมินการสอนประจำภาคการศึกษาที่ 2/2563 ได้ทาง http://reg.sut.ac.th ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ผลจากการประเมินการสอนจักนำมาใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน และข้อมูลของนักศึกษาที่ทำการประเมินการสอนจักถือเป็น ความลับ หากพบปัญหาในการเข้าประเมิน สามารถแจ้งได้ทาง E-mail. sumintra@sut.ac.th หรือ โทร. 4659 |
| ประกาศโดย สถานพัฒนาคณาจารย์ วันที่ประกาศ 6 มกราคม 2564 |
|
| 14. | เปลี่ยนแปลงกำหนดการสอบกลางภาค 2/2563 |
| เปลี่ยนแปลงกำหนดการสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 2/2563 จากเดิมวันพุธที่ 6 วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 -> เป็น วันจันทร์ที่ 1 วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ ศูนย์บริการการศึกษา วันที่ประกาศ 5 มกราคม 2564 |
|
| 15. | การยื่นคำร้องและการตรวจสอบผล คำร้องขอย้ายสาขาวิชาฯ |
| นักศึกษาที่มีความประสงค์จะยื่นคำร้องขอย้ายสาขาวิชา โปรดดำเนินการต่อไปนี้ (1) เขียนคำร้องขอย้ายสาขาวิชาฯ หรือ ท.11 (2) ขอ Transcript 1 ฉบับ (3) Scan ข้อ 1 และ 2 ส่งให้อาจารย์ที่ปรึกษาพิจารณาให้ความเห็นชอบ (4) เมื่ออาจารย์ที่ปรึกษาพิจารณาให้ความเห็นชอบแล้ว ส่ง E-mail ไปที่ sawet@sut.ac.th (5) ให้ดำเนินการภายในวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 จะได้เข้าสาขาใหม่ภาคการศึกษาที่ 3/2563 (6) ผลการพิจารณาย้ายเข้าสาขาใหม่ ตรวจสอบได้โดย --->1 สัปดาห์ก่อนเปิดภาค 3/2563 ไปที่ www.reg.sut.ac.th --->Login เข้าระบบทะเบียนและประเมินผล --->คลิกเมนูซ้ายมือ : ระเบียนประวัติ --->ดูผลที่หลักสูตร |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 4 มกราคม 2564 |
|
| 16. | การให้บริการของฝ่ายทะเบียนนักศึกษาช่วงโรคโควิด19 ระบาดระลอกใหม่ |
| เนื่องจากสถานการณ์เกิดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19) ระบาดระลอกใหม่ ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา จึงขอให้บริการดังต่อไปนี้ (1) หนังสือรับรองการเป็นนักศึกษา และบัตรนักศึกษา จะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น (2) การขอแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ได้แก่ การเปลี่ยนชื่อ - สกุล, การเปลี่ยนการสะกดชื่อ - สกุล ภาษาอังกฤษ, เปลี่ยนที่อยู่ และอื่นๆ ให้ส่ง E-mail แจ้งไปที่ sawet@sut.ac.th พร้อมหลักฐาน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงจากมหาวิทยาลัยฯ |
| ประกาศโดย ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา วันที่ประกาศ 4 มกราคม 2564 |
|
| 17. | ด่วนที่สุด! ขั้นตอนการชำระเงิน (กรณีมีค่าปรับชำระเงินล่าช้า) |
| ภาคการศึกษาที่ 2/2563 กรณีนักศึกษาชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าหอพัก ค่าน้ำ ค่าไฟ ล่าช้า และมีค่าปรับการชำระเงินล่าช้า นักศึกษาสามารถชำระเงินผ่านธนาคารได้ ขั้นตอน [ตามเอกสารแนบ] |
| ประกาศโดย ส่วนการเงินและบัญชี วันที่ประกาศ 2 ธันวาคม 2563 |
|
| 18. | ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ |
| ขั้นตอนการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ [คลิกดูรายละเอียดตามรูปภาพที่แสดง] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 20 สิงหาคม 2563 |
|
| 19. | ปฏิทินกำหนดการส่งข้อมูลให้ธนาคารเพื่อหักเงินค่าลงทะเบียน จากบัญชีเงินฝากของนักศึกษาปีการศึกษา 2563 |
| นักศึกษาที่จะชำระเงินค่าลงทะเบียน,ค่าธรรมเนียมการศึกษา,ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า และค่าน้ำประปา ประจำปีการศึกษา 2563 โดยวิธี "ตัดบัญชีธนาคาร" (คือการหักเงินจากบัญชีเงินฝากของนักศึกษา) ให้นักศึกษานำเงินฝากเข้าบัญชีของนักศึกษา ก่อนวันที่มหาวิทยาลัยฯ จะนำส่งข้อมูลให้แก่ธนาคาร (*วันสุดท้ายของการหมดเขตชำระเงินของแต่ละภาคการศึกษา) (หนี้สินทั้งหมดที่ต้องชำระ + ค่าธรรมเนียมธนาคาร 10.-)
โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีของนักศึกษาตามเอกสารแนบ -> [คลิกตรวจสอบปฏิทิน] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2563 |
|
| 20. | ปฎิทินการชำระเงิน ประจำปีการศึกษา 2563 |
| กำหนดการชำระเงินค่าลงทะเบียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหอพัก ค่าไฟฟ้า น้ำประปา และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประจำปีการศึกษา 2563 รายละเอียดตามไฟล์แนบ 1. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาปกติ (ที่มิใช่นักศึกษาทุน) 2. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทุน 3. ปฎิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษสหกิจศึกษา ภาคการศึกษาที่ 1/2563 4. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาแพทย์ ชั้นปีที่ 2-6 (แผนที่ 1) (แผ่นที่ 2) (เปลี่ยนแปลงปฏิทินแพทย์ปี 2) 5. ปฏิทินชำระเงินสำหรับนักศึกษาทันตแพทย์ชั้นปีที่ 3-4 |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 24 มิถุนายน 2563 |
|
| 21. | ประกาศแผนผังห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-13 |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 1 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1-4>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเรียนรวม 2 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 5-8>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 5 (ชั้น 1) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 9>>> ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 6 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 10-11>>> และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่อาคารเครื่องมือ 7 (ชั้น 2) <<< ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 12-13>>> |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 5 กรกฏาคม 2560 |
|
| 22. | ประกาศแผนผังห้องเรียนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ (F9) อาคารกิจกรรมนักศึกษาฯ (สถานกีฬา) และอาคารเรียนรวม |
| อาจารย์ผู้สอนและนักศึกษาที่ใช้บริการห้องเรียนที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (F9) [F9341] [F9345] [F9130] [F9131] [F9132]
และที่อาคารกิจกรรมนักศึกษาและกีฬาสุรเริงไชย (สถานกีฬา) [ห้องอบรม 1] [ห้องอบรม 2]
อาคารเรียนรวม [อาคารเรียนรวม 1] [อาคารเรียนรวม 2] |
| ประกาศโดย ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ วันที่ประกาศ 5 กรกฏาคม 2560 |
|
| 23. | ด่วนที่สุด! ดาวน์โหลดหนังสือรับรอง |
| |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 15 กรกฏาคม 2558 |
|
| 24. | ดาว์นโหลด แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษาที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินที่มหาวิทยาลัยได้ |
| แบบฟร์อม ใบรับเงิน สำหรับนักศึกษา ที่ไม่สามารถมาติดต่อรับเงินเป็นเงินสด ที่ส่วนการเงินและบัญช๊ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีได้ [รายละเอียดแบบฟอร์ม ตามแนบ] |
| ประกาศโดย งานการเงินนักศึกษา วันที่ประกาศ 6 สิงหาคม 2563 |
|