ความคิดเห็นของผู้ใช้
วันที่ข้อความ
25/7/2562 18:40
คำถามค่าประกัน ค่าเราลาออก จะได้คืนประมาณกี่วันครับ
คำตอบหลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103 หรือกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร เมื่อแจ้งจบการศึกษา การเงินฯ จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
วันที่ ศุกร์ 26 กรกฏาคม 2562 เวลา 07:49 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
10:31
คำถามกรณียื่นคำร้องผ่อนผันชำระค่าเทอมไปแล้ว สามารถลงทะเบียนเพิ่มลดได้ไหมคะ หรือต้องติดต่อศูนย์บริการนักศึกษาคะ
คำตอบนักศึกษาเข้าระบบและลงทะเบียนได้เลยนะคะ
วันที่ ศุกร์ 26 กรกฏาคม 2562 เวลา 07:49 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
23/7/2562 13:42
คำถามอยู่ปี1 ค่ะอยากย้ายสาขาจากIT ไปMT จะได้มั้ยคะ
คำตอบอ่านคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์ย้ายได้ที่ http://web.sut.ac.th/ces/2018/ces/stepform2/7.pdf คุณสมบัติอย่างน้อยต้องมีผลการเรียนในสาขาเดิม GPAX ไม่ต่ากว่า 2.00
วันที่ พุธ 24 กรกฏาคม 2562 เวลา 10:55 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
22/7/2562 11:08
คำถามขอสอบถามครับว่าในหลักสูตรต้องลงวิชาเลือกบังคับ16หน่วยกิตแต่ตอนนี้ลงไปทะเบียนวิชา2หน่วย ไปเป็น 18 หน่วยกิตซึ่งเข้าใจว่าถ้าเกินจะตกไปเป็นเสรี แต่เช็คในตรวจสอบจบยังเป็นเลือกบังคับอยู่ กรณีนี้ต้องดำเนินการอะไรไหมครับหรือว่าระบบจะนำไปเป็นวิชาเสรีตอนเกรดออกครับ
คำตอบติดต่อฝ่ายข้อมูลบัณฑิตฯ เรียนรวม 2 เพื่อตรวจสอบรายวิชาในโครงสร้างหลักสูตรนะคะ
วันที่ จันทร์ 22 กรกฏาคม 2562 เวลา 15:08 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
20/7/2562 17:27
คำถามถ้าเราจ่ายค่าหน่วยกิต15หน่วย แล้วเราลดหน่วย3หน่วยภายใน5วันจากการเปิดภาคเรียน เราจะเงินคืนไหมครับ แล้วจะรับได้ที่ไหน
คำตอบ ต้องภายในลดรายวิชาได้รับค่าหน่วยกิตคืนเต็ม 22 ก.ค. 2562 8:30 น. - 26 ก.ค. 2562 23:59 น.
วันที่ จันทร์ 22 กรกฏาคม 2562 เวลา 15:02 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
17:19
คำถามนักศึกษาที่พ้นสภาพ สามารถรับเงินประกันได้ตอนไหนครับ
คำตอบหลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103 หรือกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร เมื่อแจ้งจบการศึกษา การเงินฯ จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
วันที่ จันทร์ 22 กรกฏาคม 2562 เวลา 15:01 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
16:03
คำถามขออนุญาตรบกวนสอบถามค่ะ ถ้าเราลงวิชาเรียน แล้วตารางสอบเราซ้ำซ้อนทำยังไงได้บ้างคะ ที่จะสามารถสอบได้ ขอบคุณค่ะ
คำตอบนักศึกษาต้องยื่นคำร้องที่ฝ่ายทะเบียนนักศึกษา เรียนรวม 2 นะคะ ตรวจสอบรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บ reg.sut.ac.th ที่ข้อ 2 ประกาศรายชื่อวิชาที่ศูนย์บริการการศึกษาไม่จัดสอบซ้ำซ้อน ภาค 1/2562
วันที่ เสาร์ 20 กรกฏาคม 2562 เวลา 17:03 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
18/7/2562 19:12
คำถามอยากทราบว่าพึ่งจบการศึกษาปี2561 หากต้องการเอกสารใบรับรองวุฒิการศึกษาเพื่อใช้สมัครงาน จะต้องขอเอกสารออนไลน์ที่ชื่อว่าอะไรคะ
คำตอบรับเอกสารได้เดือน ต.ค. นะคะ เนื่องจากสถานะยังไม่จบการศึกษา หรือติดต่อฝ่ายข้อมูลบัณฑิตฯ โทร. 044-223-028
วันที่ ศุกร์ 19 กรกฏาคม 2562 เวลา 08:28 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
16:19
คำถามถ้าเรารีรหัส เราต้องจ่ายค่าประกันใหม่ไหมครับ
คำตอบจ่ายเหมือนนักศึกษาใหม่ ในรหัสใหม่นะคะ
วันที่ พฤหัสบดี 18 กรกฏาคม 2562 เวลา 17:56 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
17/7/2562 09:42
คำถามขอสอบถามค่ะ ถ้าพ้นสภาพแล้วแต่ติดคะแนนวินัยอยู่ต้องการรีรหัสต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
คำตอบคะแนนงานวินัยต้องติดต่อแก้ไขที่งานวินัยให้เรียบร้อย แต่ยื่นใบสมัครได้ที่ฝ่ายรับนักศึกษา เรียนรวม 2 - สมัครกลับเข้าศึกษาใหม่ (กรณีเคยเป็นนศ.มทส.) 22 ก.ค. 2562 8:30 น. - 11 ต.ค. 2562 16:30 น.
วันที่ พฤหัสบดี 18 กรกฏาคม 2562 เวลา 08:00 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
14/7/2562 23:41
คำถามสอบถามเรื่องGPAXX​​ไม่ถึง2.00 ที่จะขึ้นปี2แต่สามารถ​เลือกสาขาได้จะต้องติดต่อปลดล็อคลงทะเบียนกับอาจารย์​ที่ปรึกษาไหม ในการลงทะเบียนวันที่21 กรกฎาคม​หรือว่าลงทะเบียนตามปกติ เพราะรู้สาขาวันที่19 ต้องทำยังไงบ้าง
คำตอบเข้าระบบทะเบียนฯ หากติดล็อคโดยอาจารย์ที่ปรึกษาต้องติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปลดล็อคนะคะ
วันที่ อังคาร 16 กรกฏาคม 2562 เวลา 10:19 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
11/7/2562 16:23
คำถามสอบถามการรับเงินประกันคืนกรณีจบการศึกษาครับ สามารถรับได้ที่ฝ่ายการเงินอย่างเดียว หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารได้ ขอบคุณครับ
คำตอบหลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103 หรือกรอกเลขที่บัญชีธนาคาร เมื่อแจ้งจบการศึกษา การเงินฯ จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ค่ะ
วันที่ ศุกร์ 12 กรกฏาคม 2562 เวลา 08:28 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
11:15
คำถามขออนุญาตสอบถามค่ะ ถ้าในกรณีที่ไม่ได้ไปสอบปลายภาค ทำให้ติดเกรด M จะสามารถดำเนินการแก้ได้อย่างไรบ้าง แล้วถ้าไม่ได้ดำเนินการจะมีผลอย่างไรคะ 2.แล้วจะสามารถลงเรียนซ้ำในเทอมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอถัดไปอีกเทอม 3.ถ้าดำเนินการแล้วแต่อาจารย์ไม่อนุญาตให้สอบจะติดเอฟทุกกรณีเลยไหมคะ หรือจะดูคะแนนเก็ยสะสมก่อนว่าผ่านเอฟไหม ถึงคิดเกรดตามปกติ ขอบคุณค่ะ
คำตอบ1. ติดต่ออาจารย์ผู้สอนเพื่อแก้เกรด M ภายในวันแก้เกรด I, M, X 22 ก.ค. 2562 8:30 น. 26 ก.ค. 2562 16:30 น. 2. เกรดต่ำกว่า D+ สามารถลงทะเบียนซ้ำได้ 3. การให้เกรดอยู่ที่อาจารย์ผู้สอนค่ะ
วันที่ ศุกร์ 12 กรกฏาคม 2562 เวลา 08:28 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
9/7/2562 11:29
คำถามตอนนี้พ้นสภาพนักศึกษาแบบไม่ลงทะเบียนมาตั้งแต่เทอม2แล้ว ไม่ทราบว่าทางมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินให้ไปรับเงินประกันได้เมื่อไรครับ ไปทำเรื่องลาออกแล้ว แต่เจ้าพนักงานตอนนั้นบอกพ้นสภาพอยู่แล้วไม่ต้องทำเรื่องก็ได้ รอมาหลายเดือนแล้วครับ
คำตอบหลังจากมหาวิทยาลัยตรวจสอบหนี้สินนักศึกษาเรียบร้อยแล้ว จะมีหนังสือแจ้งให้รับเงินได้ และนำหนังสือฉบับนั้นพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปรับเงินด้วยตนเอง หรือหากให้ผู้อื่นรับแทนให้ Download แบบฟอร์มรับเงินประกันทั่วไป ที่ http://www.sut.ac.th/ces/ เมนู นักศึกษาปัจจุบัน หรือติดต่องานการเงินนักศึกษา โทร. 044-224-103
วันที่ พฤหัสบดี 11 กรกฏาคม 2562 เวลา 08:15 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
2/7/2562 19:52
คำถามถ้าจะรีรหัสแล้วติดโทษวินัยไม่สวมหมวกอยู่ 5 คะแนน จะรีรหัสได้ไหมคะ
คำตอบนักศึกษายื่นคำร้องที่ฝ่ายรับนักศึกษา เรียนรวม 2 เพื่อตรวจสอบคุณสมบัตินะคะ
วันที่ พุธ 3 กรกฏาคม 2562 เวลา 08:46 โดย ฝ่ายวิเคราะห์และพัฒนาระบบ
[หน้าก่อน] [หน้าต่อไป]
   
      
    - การแสดงผลที่เหมาะสมแนะนำให้ใช้ browser เป็น Internet Explorer Version 5.0 ขึ้นไป
      และขนาดความกว้างหน้าจอ (Screen Area) เป็น 1024x768 pixels
        contact : ศูนย์บริการการศึกษา อาคารเรียนรวม 2 ทุกวันทำการ เวลา 8.30-16.30 น.